Khám Phá Vẻ Đẹp Của Hồ Ba Bể Những Ngày Đầu Hè - 0949 856 070 / 0942 963 489

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016
Ba Bể được mệnh danh là một trong 20 hồ nước ngọt tự nhiên đẹp nhất hành tinh. Đi thuyền dưới làn nước xanh như ngọc vào một buổi sáng mùa hạ sẽ cho bạn trải nghiệm khó quên.
Hồ Ba Bể nằm trong Vườn Quốc gia Ba Bể Hồ thuộc xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, cách Hà Nội 230 km. Người dân địa phương gọi Ba Bể là Slam Pé, nghĩa là ba hồ. Tên gọi này xuất phát từ việc hồ là nơi tụ lưu của 3 nhánh sông Pé Lầm, Pé Lù và Pé Lèng.

Xem Thêm Bài Viết : 


kinh nghiệm du lịch ba bể

Đường đi Ba Bể vô cùng tuyệt đẹp với những khung cảnh đặc trưng của núi rừng miền Bắc. Trong hình là đoạn qua huyện Chợ Mới (Bắc Kạn), với dòng sông uốn lượn xung quanh những cánh đồng mía bạt ngàn.
Đường đi Ba Bể khá dễ đi và thông thoáng, thuê xe 29 chỗ giá rẻ - chất lượng tại Hà Nội cuả Công Ty Hoa Mai sẽ đưa bạn đến những nơi mà bạn muốn .
Bạn sẽ vô cùng phần kích khi đặt chân đến cạnh hồ. Nước hồ quanh năm xanh như ngọc in bóng giữa núi rừng xunh quanh bạt ngàn.
Nắng sớm mùa hạ cùng với sương mờ trên vách núi sẽ khiến cho khung cảnh bên hồ thêm huyền ảo. Trong hình là một đoạn sông Năng dẫn vào thác Đầu Đẳng. Hai bên là vạch núi dựng đứng. Mép sông là những hàng cây cổ thụ ngả bóng xuống mặt nước vô cùng tuyệt đẹp.
Các Điểm Du Lịch Đẹp Ở Ba Bể 

Động Hua Mạ

Động Puông

Ao Tiên

Đảo Bà Góa

Bản Pác Ngòi

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments